วันอังคารที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2554

คุยกันก่อนกับ"บล็อกเกอร์อาหารไทย"

[DSCF0901.JPG]


สวัสดีท่านผู้อ่านทุกท่านครับ  ผมOnemanhandsome บล็อกเกอร์ประจำบล็อกแนะนำอาหารไทย "Thaifoodhub"แห่งนี้  ผมเคยเขียนบล็อกมามากมายครับ เกี่ยวกับเรื่องต่างๆ    นี้เป็นครั้งแรกที่ผมเขียนเรื่องเกี่ยวกับอาหารไทย   ความประทับใจที่ผมมีต่ออาหารไทยคือ  "รสชาติ"นั่นเองครับ ผมกล้าบอกได้เลยว่าอาหารไทยนั้นมีเอกลักษณ์ทางรสชาติที่อร่อยมาก  ใครได้ลองชิมแล้วรับรองว่าจะต้องติดใจกันไปทุกราย   แม้แต่ชาวต่างชาติเค้าก็ยังออกปากชื่มชมเลยว่าอาหารไทยเนี่ยอร่อยสมคำร่ำลือจริงๆ      ด้วยการที่เลือดแห่งความเป็นชาติไทยคุกรุ่น(อิอิ) และการที่โดยส่วนตัวแล้วก็ชื่นชอบเมนูอาหารไทยเป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่าจะเป็นเมนูอะไร ของภาคไหนก็ถูกใจผมทั้งหมด  ก็เลยตั้งใจจะทำบล็อกสักเรื่องที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับอาหารไทย  เพื่อเป็นการแบ่งปันความรู้ให้กับผู้อ่านที่สนใจได้รู้กัน     ขอให้ทุกคนติดตามผลงานของผมกันไปนานๆนะครับ(555+)  รักน้อยแต่รักนานๆ       เรื่องราวจะเป็นเช่นไร(พูดเหมือนละครเลย...)
"ก็ลองดู" ครับ    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น